kinh nghiệm sửa laptop

HNCOM hương dẫn các bạn tự sửa 1 số pan bệnh đơn giản. Mong rằng các bạn có thể tự sửa laptop của mình.


Bệnh 1 : laptop bị nóng
sau một thời gian dài sử dụng chiếc laptop của bạn sẽ bị bám rất nhiều bụi quạt chíp sẽ bị nóng thương xuyên xảy ra hiện tượng máy chạy chậm , nhiều lúc bị giật giật, thậm chí là bị tắt máy hoặc khởi động lại…
Cách sử lý : các bạn cần phải tháo máy ra, vệ sinh lại máy,vệ sinh lại quạt, tra 1 lớp keo ta nhiệt vào chíp. chiếc máy tính của bạn sẽ trở lại trạng thái như mới mua.
Bệnh 2 : màn hình bị sọc ngang hoặc dọc
Trong quá trình sử dụng khách hàng thương mang đi mang lại trương hợp bị va đập là không thể tránh khỏi, khi đấy sẽ thường xảy ra trương hợp màn hình bị như trên, thậm chí do va đập mạnh ổ cứng của quý khách hàng có thế sẽ bị chết .
cách sử lý : cái này thường là do màn hình bị lỗi panel, nhẹ thì chỉ cần chỉnh panel la được, nếu năng quá, thì tốt nhất quý khách hàng nên thay màn hình.
Bệnh 3 : màn hình bị nháy và giật
Cách sử lý : bệnh này thì thương là do card màn hình của quý khách hàng bị lỗi, các bạn nên mang ra tiệm sửa laptop gần nhất và đóng lại card màn hình nhé .
mọi thông tin về các pan bênh laptop quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến bộ phận sửa laptop của chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn, nhân dịp mới mở thêm chi nhánh tại 231 HOÀNG VĂN THÁI – THANH XUÂN – HÀ NỘI quý khách hàng khi mang qua sửa laptop tại chi nhánh của chúng tôi được giảm giá 50% miên phí vệ sinh máy, cài lại toàn bộ win xp, win7, win 8 cho quý khách hàng
lên Trên