hướng dẫn sửa laptop

Hướng dẫn sửa laptop

Laptop đã trở lên rất tiện dụng cho mọi người, mỗi khi bạn cần làm việc hay đi ra ngoài đều có thể mang laptop theo. khi laptop của bạn vô tình bị treo, hỏng, không khởi động đươc...Bạn sẽ cảm thấy rất khó chịu. HTC chúng tôi xin hướng dẫn các bạn tự khắc phục tình trang đó mà không cần nhờ đên nhưng chuyên gia. Sau đây là 1 số lỗi mà các bạn có thể tự sửa:
Laptop bị treo: có rất nhiều vấn đề dẫn tới tình trạng laptop của bạn bị treo,nhưng đa phần là do lỗi của win, có thể do bị dính virus, hoặc là do win bạn dùng đã quá lâu cũng đến lúc cần phải cài lại. Trong trương hợp không phải do win thì rất có thể là do quạt chip của bạn, các bạn chỉ cần tháo ra và vệ sinh chiếc quạt chip.
các bạn không biết thao ra băng cách nào có thể nhờ cậy bên dịch vụ sửa máy tính tại nhà của chúng tôi.
Laptop bị nóng: bạn sẽ nghĩ ngay tới do quạt thông gió của laptop bị nóng hoặc do keo tỏa nhiệt bị khô làm cho chíp nóng. Trong trường hợp này bạn hãy mang ra ngay trung tâm sửa laptop gần nhất hoặc có thể gọi đến dịch vụ sửa laptop tại nhà của chúng tôi để được hỗ trợ.
Laptop bị nước vao: điều đầu tiên các bạn tháo bàn phím và lau khô sạch tất cả mọi thứ từ linh kiện bên ngoài lẫn bên trong và dùng 1 chiếc máy thổi cho khô mọi thứ trong main của bạn. nếu đã chắc máy bạn đã khô hết mọi thứ các bạn thử khởi động lại xem sao.
Màn hình bị đứng hoặc sọc: kiểm tra lại ram, các bạn lau lại ram băng 1 tờ giấy photo, bôi lại keo tỏa nhiệt cho chip VGA, xem lại dây cap màn hình.
Trên đây là một số nhưng bênh đơn giản mà theo công ty chung tôi quý khách hàng có thể tự làm được tại nhà, còn các bệnh nặng hơn như mất nguôn, máy yếu nguồn CPU quý khách hàng có thể liên hệ với trung tâm sửa laptop gần nhất.
Công ty hi vọng bài viết hướng dẫn sửa laptop này sẽ hữu ích cho các bạn. Chúc các bạn thành công.

lên Trên