hướng dẫn vệ sinh laptop

Chiếc laptop của bạn sau 1 thời gian dài hoạt động nó bỗng trở nên nóng và chạy chậm, nguyên nhân của việc này có rất nhiều lý do, cũng có thể là do phần mền, virus.. Nhưng quan trọng nhất vẫn là những linh kiện máy tính của bạn, do dùng lâu chưa được vệ sinh sạch sẽ, hôm nay HTC chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn  vệ sinh laptop 1 cách an toàn và tốt nhất cho quý khách hàng.
đầu tiên là các bước vệ sinh laptop bên ngoài.

Bước 1 : các bạn dùng 1 tấm vải nhỏ bông ướt và lau sạch toàn bộ màn hình, vỏ nhựa, và các khe cắm laptop
lưu ý : không được phun các dung dịch như nước rửa kính, xa phòng,.. và khi phun dunh dịch rửa laptop các bạn chánh không được phun trực tiếp vào laptop mà phải phun vào vải rồi lau nhé.
Bước 2 : vệ sinh quạt tản nhiệt , bước này rất quan trọng, vì chiếc laptop của bạn chay bị nóng là do tản nhiệt bị bẩn và quạt tản nhiệt bám bụi quá nhiều, khiễn quạt quay chậm, tản nhiệt không tản nhiệt được tốt, gây ra tính trạng laptop bị nóng, và đôi khi còn bị đơ máy tính.
chiếc tản nhiệt thường được gắn liền với quạt tản nhiệt, các bạn cần dùng chổi để quét bỏ hết bụi và có thể dùng dung dịch CR7 để xịt vào cho quạt được bôi trơn hơn.
Bước 3 : vệ sinh bàn phím laptop để tránh các bụi bẩn vào các khe của bản phím, các bạn không để thực phẩm, đồ uống gần với bàn phím , tránh tình trạng bị đổ vào bàn phím sẽ gây hư bàn phím và có thể bị chập main.

Hãy chắc chắn rằng các phím sẽ được lắp lại đúng vị trí sau khi bạn làm sạch chúng. Cách tốt nhất là khi tháo ra, bạn sắp xếp các bàn phím đã gỡ ra theo đúng thứ tự. Bạn cần chú ý, dưới mỗi phím đều có miếng cao su nhỏ, bạn cần gỡ nó ra để tránh những bàn phím bật lung tung. Cũng đừng dùng lực quá sức khi tháo bàn phím. Cuối cùng, sử dụng tăm bông để làm sạch bên trong và xung quanh bàn phím.
sau đây là vi deo hướng dẫn vệ sinh laptop 



Quý khách hàng có thể liên hệ đến bộ phận sửa laptop tại nhà của chúng tôi để được tư vấn và trợ giúp về laptop.: 0933666982
lên Trên