các lỗi bàn phím thường gặp

Trong quá trình sử dụng , bàn phím vô tình bị dính nước, hoặc bị kẹt, vỡ... Rất nhiều bạn lúng túng không biết phải xử lý như thế nào? Đừng quá lo lắng, kỹ thuật HTC  sẽ hướng dẫn cho các bạn cách xử lý như thế nào khi gặp trường hợp như vậy tránh được tình trạng ta phải thay mất bàn phím 1 cách oan uổng .
Trường hợp 1 : Bàn phím bị dính nước 
Vô tình chiếc bàn phím của bạn bị dính nước việc đầu tiên bạn nên ấn chặt vào nút tắt nguồn giữ phím đó 1 lúc đên khi nào máy tắt là được, sau đó bạn tháo ngay bin ra. Làm như vậy bạn sẽ tránh được tình trạng máy bị chập do nước vào, hay hỏng nguồn. Nêu bạn không tự tháo bàn phím ra được ta có thể mang ra hiệu gần nhất để họ thao ra và vệ sinh cho bạn những chỗ vẫn còn bị ướt

Trường hợp 2 : bàn phím bị kẹt và liệt 
Trong trường hợp bàn phím của bạn bị kẹt hoặc liệt bạn có thể tháo những chiếc ốc đăng sau máy, thường 1 số dòng máy sẽ có hương dân cụ thể ở đăng sau và có hình bàn phím . sau đó bạn dung 1 cái banh cạy tưng phím ra và dùng trổi lông quét sạch và hút hết chất bẩn và xem có được không.

Mọi chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ bộ phận kỹ thuật sửa laptop của chung tôi để được tư vấn 1 cách tốt nhất : 0933.666.982 - 0912.30.89.86.
Cảm ơn ! 



lên Trên