laptop bị nóng và khởi động lại?

Có 1 số khách hàng gọi điện đến cho HTC thắc mắc về vấn đề tại sao laptop của mình dạo gần đây cứ cháy rất nóng, đôi khi còn khởi động lại, không hiểu bị sao ?
HTC xin trả lời bạn như sau:

Thứ nhất : bạn có thể cài lại hệ điều hành windows xem sao, nếu bạn không tự cài được có thể gọi điện thoại tới dịch vụ sửa máy tính tại nhà hà nội của bên minh hotline: 0933.666.982
Thứ hai : Do máy của bạn sử dụng lâu ngày có rất nhiều bụi bẩn bám vào main, quạt, chip... dẫn tới hiện tượng máy chạy chậm, nóng.... Trường hợp này bạn cần phải vệ sinh lại máy, thường thì laptop sẽ vệ sinh định kỳ 6 tháng 1 lần. Bạn có thể liên hệ  tới bên dịch vụ bảo trì máy tính của chúng tôi, chúng tôi sẽ có mặt tại nhà của quý khách chỉ mất 30 phút chúng tôi sẽ vệ sinh lại chiếc laptop cho bạn(phi vệ sinh laptop 150/chiếc)
Thứ ba : Trường hợp này ít có khả năng hơn, và nếu có xảy ra cũng chỉ với một số dòng laptop có card màn hình dời như :NVdia, ATI, AMD.  Trong trương hợp này rất có thể card của bạn bị lỗi, nhẹ thì la máy sẽ khởi động lại, con nặng có thể máy sẽ không lên gì, màn hình thi sẽ bị sọc không nhìn thấy gì. Nếu gặp phải trường hợp này các bạn có thể mang máy trực tiếp đến bên HTC chúng tôi để kiểm tra
Hy vọng với bài viết này của HTC chúng tôi sẽ giúp ích cho quý khách hàng dễ dàng phong ngừa được 1 số bệnh của laptop mà mình gặp phải . Chân thành cảm ơn !

Không có nhận xét nào: laptop bị nóng và khởi động lại?

lên Trên